Khóa học thực hành Git

🌱 Khóa học thực hành Git

    👉 Giới thiệu về Git

    Git là một công cụ rất quan trọng trong các dự án, đặc biệt là các dự án lớn, và Github là một thứ gì đó luôn đi liền với các lập trình viên. Việc nắm bắt được Git và một server như Github là một trong những kiến thức gần như là bắt buộc với các lập trình viên hiện nay.

    Gần như 100% các công ty lập trình đều sử dụng Git. Và đối với Github tại Việt Nam là khoảng 70% lập trình viên đều sử dụng, một số công ty sử dụng các Server lưu trữ khác như Bitbucket, Gitlab, ...

Git
Some Remote Repository

    Khóa học này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản cũng như đầy đủ nhất về Git, cũng như server lưu trữ - Github ... và tool cho git được sử dụng ở nhiều công ty lớn.

    Mình sẽ truyền đạt lại cho các bạn những kiến thức cùng với những bài thực hành thực tế trên một dự án các nhân mình đang làm. Phần nào đó nó cũng sẽ giống với quy trình mà dự án của một công ty yêu cầu, điều đó sẽ giúp các bạn không chỉ hiểu về Git, mà còn biết cách ứng dụng nó vào trong một dự án thực tế như thế nào.

----------------------------------------------------

⏩ Học phí: 100.000 VND

    Mình chỉ lấy tiền làm mỗi video một chai sting thôi, anh em học xong thấy hay có thể donate thêm hoặc đăng ký khóa khác ủng hộ mình 😆 Mình phục vụ anh em là chính, chứ không có ý định phá giá bất cứ khóa học nào khác nha. Các bạn học xong cũng feedback chất lượng khóa học để mình cải thiện thêm cho các khóa nha!

    ➤ Cách đăng ký - inbox trực tiếp cho mình qua facebook hoặc số điện thoại/zalo: 0986951957 để chuyển khoản sau đó mình sẽ thêm quyền và gửi link khóa học cho các bạn.

  • Số điện thoại/Zalo: 0986.951.957
  • Hoặc Facebook
----------------------------------------------------
Follow ngay kênh Blog và Youtube để nhận được những bài học mới nhất nhé

👉👉👉 Blog Lập trình - Điện tử 👈👈👈

👉👉👉 Youtube Lập trình - Điện tử 👈👈👈

    Các bạn chú ý trong video có sử dụng một số tool sau đây, nên các bạn chú ý học đến thì quay lại bài viết để lấy link cài!

----------------------------------------------------

List bài học trong khóa Git
----------------------------------------------------

Git

Comments