Khóa học lập trình C Nhúng

🌱 Khóa học lập trình C Nhúng

    👉 Giới thiệu về Embedded C

    Ngôn ngữ lập trình C là một ngôn ngữ rất quen thuộc và được sử dụng nhiều nhất trong các ứng dụng nhúng. Các vi điều khiển thường sử dụng ngôn ngữ C vì ưu điểm là dễ sử dụng, tốc độ cao, và có thể tương tác trực tiếp với bộ nhớ.

    Vì vậy, các bạn muốn theo ngành nhúng thì bắt buộc phải lập trình được ngôn ngữ C, hiểu được các khái niệm và hoạt động của ngôn ngữ C, và cần hiểu được các khái niệm chuyên sâu về ngôn ngữ C nếu muốn "pro" hơn trong ngành này.

    👉 Giới thiệu về Khóa học lập trình C Nhúng

    Với mong muốn xây dựng kiến thức nền tảng về nhúng cho các bạn mới tiếp cận ngành, cũng như cung cấp kiến thức chuyên sâu cho các bạn mới làm việc với ngành này, kênh Lập trình - Điện tử giới thiệu đến các bạn khóa học "Lập trình C Nhúng"

    Cái tên tuy đơn giản nhưng có thể hàm chứa được toàn bộ nội dung mình muốn truyền tải, đó là:

  • Lập trình C (Các khái niệm cơ bản của lập trình, các kiến thức nâng cao và riêng biệt của C).
  • Cách sử dụng các kiến thức về C trong lập trình nhúng.
    Nội dung chi tiết của từng phần sẽ được list ở bên dưới!

----------------------------------------------------

⏩ Học phí: 500.000 VND

    Mình chỉ lấy tiền làm mỗi video một chai sting thôi, anh em học xong thấy hay có thể donate thêm hoặc đăng ký khóa khác ủng hộ mình 😆 Mình phục vụ anh em là chính, chứ không có ý định phá giá bất cứ khóa học nào khác nha. Các bạn học xong cũng feedback chất lượng khóa học để mình cải thiện thêm cho các khóa nha!

    ➤ Cách đăng ký - inbox trực tiếp cho mình qua facebook hoặc số điện thoại/zalo: 0986951957 để chuyển khoản sau đó mình sẽ thêm quyền và gửi link khóa học cho các bạn.

  • Số điện thoại/Zalo: 0986.951.957
  • Hoặc Facebook
----------------------------------------------------

List bài học trong khóa C Nhúng

----------------------------------------------------

Git

Comments