Khóa học Makefile

🌱 Khóa học Makefile

    👉 Giới thiệu về Makefile

    Đối với các chương trình nhỏ, các bạn quen để tất cả hàm trong một file main.c, nhưng khi gặp 1 chương trình lớn, nhiều driver, nhiều người viết, ... thì việc quản lý các file trong nhiều folders khác nhau sẽ gặp rất nhiều vấn đề. 

    Trình biên dịch GCC cho phép build các file tuân thủ theo Build Process.

    Vì vậy, khi build và link các file trong các folder khác nhau, thì mỗi lần build/link ta đều tuần theo một kịch bản cố định, dù có sửa nội dung source code. 

    👉 Người ta tạo ra một kịch bản để tối ưu hóa các quá trình trên => Makefike.

    👉 Đọc thêm về Makefile tại đây!

----------------------------------------------------

⏩ Học phí: 200.000 VND

    Mình chỉ lấy tiền làm mỗi video một chai sting thôi, anh em học xong thấy hay có thể donate thêm hoặc đăng ký khóa khác ủng hộ mình 😆 Mình phục vụ anh em là chính, chứ không có ý định phá giá bất cứ khóa học nào khác nha. Các bạn học xong cũng feedback chất lượng khóa học để mình cải thiện thêm cho các khóa nha!

    ➤ Cách đăng ký - inbox trực tiếp cho mình qua facebook hoặc số điện thoại/zalo: 0986951957 để chuyển khoản sau đó mình sẽ thêm quyền và gửi link khóa học cho các bạn.

  • Số điện thoại/Zalo: 0986.951.957
  • Hoặc Facebook
----------------------------------------------------

List bài học trong khóa Makefile
----------------------------------------------------

Git

Comments